Chào mừng bạn đến với Thế giới Trà Anh Quốc

Trà Mâm Xôi Anh Quốc

5

TRÀ MÂM XÔI ANH QUỐC – AHMAD là sự kết hợp giữa trà Ceylon và những quả mâm xôi sấy khô. Vị mâm xôi chua chua ngọt ngọt pha lẫn hương thơm quyến rũ của trà đen mang đến cho bạn một thức uống vừa ngon vừa có những tác dụng bất ngờ đối với sức khỏe. Với thành phần có chứa quả mâm xôi - loại trái cây vốn được xem như là cây thuốc quý có mặt trong rất nhiều bài thuốc cổ truyền. Nhờ chứa một hàm lượng cao nguyên tố vi lượng Kẽm ở dạng cơ thể dễ hấp thụ nhất, mâm xôi nổi tiếng được xem là “viagra thiên nhiên” với khả năng tăng cường năng lực tình dục và sinh sản ở cả nam giới và nữ giới. Không những thế, quả mâm xôi có nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa so với bất kỳ trái cây nào trên mặt đất, gần như nhiều hơn 10 lần so với cà chua. Sử dụng các thức uống có chứa quả mâm xôi thường xuyên giúp bạn phòng ngừa khả năng ung thư và trẻ mãi không già.

Trà đen với quả mâm xôi

Xuất xứ *: Malawi, Kenya

Nước
Chất lượng nước được sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng của trà. Luôn sử dụng nước kho
áng để mới đun để pha trà. Đun  nước đến nhiệt độ được đề nghị bằng ấm điện hoặc đun trên bếp. 

Nhiệt độ
Đun s
ôi nước đến nhiệt độ 100 °C.

Thời gian pha.
Khi nước s
ôi, nên rót ngay lập tức nước vào ấm đã có sẵn trà. Giữ ấm trà được đậy kín để giữ nhiệt. Ủ trà trong 5-7 phút. Khi trà được ủ xong, bạn nên rót trà ra cốc, bỏ phần bã trà và khuấy nhẹ.

Tại sao không thêm chút đá và vài lát trái cây khi thưởng thức TRÀ MÂM XÔI ANH QUỐC nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có một thức uống giải khát mùa hè tuyệt vời đấy!

Có thể bạn quan tâm

Trà Chanh Anh Quốc

Trà túi lọc,
Trà Chanh Anh Quốc

Trà Mơ Anh Quốc

Trà túi lọc,
Trà Mơ Anh Quốc