Chào mừng bạn đến với Thế giới Trà Anh Quốc

Trà Phúc Bồn Tử Anh Quốc

5

Nghiên cứu cho rằng quả Phúc Bồn Tử có chứa hàm lượng vitamin C nhiều hơn 4 lần so với cam và 33 lần so với quả việt quất.

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã kết luận rằng: Để duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cần có Phúc Bồn Tử trong thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn. Hiểu được điều đó, bằng cách kết hợp những quả Phúc Bồn Tử sấy khô cùng với trà Ceylon thượng hạng, các chuyên gia ở AHMAD đã sáng tạo ra một loại trà mới với hương thơm đậm đà không thể nào quên. Thêm vào đó, chất  Anthocyanins trong quả Phúc Bồn Tử giúp bảo vệ các tế bào thần kinh, làm cho hệ thống thần kinh hoạt động hoạt bát, nhanh nhẹn hơn. Do vậy, nếu bạn muốn nhâm nhi gì đó trước các kỳ thi hay trước khi tham gia các hoạt động trí óc, một tách TRÀ PHÚC BỒN TỬ ANH QUỐC – AHMAD chắc chắn là thức uống hoàn hảo dành cho bạn.

Trà đen và  quả phúc bồn tử (quả lý chua)

Xuất xứ *: Malawi, Kenya

Nước

Chất lượng nước được sử dụng có ảnh hưởng đến chất lượng của trà. Luôn sử dụng nước khoáng để mới đun để pha trà. Đun  nước đến nhiệt độ được đề nghị bằng ấm điện hoặc đun trên bếp. 

Nhiệt độ

Đun sôi nước đến nhiệt độ 100 °C.

Thời gian pha

Khi nước sôi, nên rót ngay lập tức nước vào ấm đã có sẵn trà. Giữ ấm trà được đậy kín để giữ nhiệt. Ủ trà trong 5-7 phút. Khi trà được ủ xong, bạn nên rót trà ra cốc, bỏ phần bã trà và khuấy nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Trà Chanh Anh Quốc

Trà túi lọc,
Trà Chanh Anh Quốc

Trà Mơ Anh Quốc

Trà túi lọc,
Trà Mơ Anh Quốc