Về chúng tôi
Là một công ty gia đình có trụ sở tại nước Anh và đã được duy trì qua suốt bốn thế hệ miệt mài nghiên cứu cùng với niềm đam mê về một hương vị trà tuyệt hảo, AHMAD tự hào là thương hiệu trà dành riêng cho nước Anh – nơi mà trà không chỉ là thức uống thông thường mà nghệ thuật thưởng trà đã trở thành nghi thức xã hội sang trọng.
Chính vì lý do đó, từ những ngày đầu tiên mà AHMAD được thành lập ở Anh, chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm để đáp ứng khao khát thưởng thức trà mỗi ngày theo đúng phong cách truyền thống của tất cả mọi người. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện đến mức hoàn hảo từng quy trình, từ việc lựa chọn kỹ càng những nông trường đủ tiêu chuẩn, kiểm soát chặt chẽ các bước thu hoạch và sản xuất trà đến việc thiết kế bao bì nhằm giữ trọn vẹn được hương vị của trà.
Và đặc biệt hơn nữa, với hi vọng việc uống trà luôn là nghệ thuật tinh tế dù bạn có ở bất cứ nơi đâu, AHMAD – với sứ mệnh là công ty đầu tiên – đã mang đến cho trà một diện mạo mới xứng tầm với những hộp trà được thiết kế một cách duyên dáng và đầy tinh xảo.
Trong suốt những năm hoạt động, AHMAD đã đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của người uống trà. Ẩn sau một tách trà AHMAD, không chỉ đơn giản là sự thoải mái, thư giãn mà còn là sự trải nghiệm về một hành trình của lá trà từ khi còn là một hạt giống bé nhỏ, được nuôi dưỡng, và tôi luyện để trở nên ngát hương thơm – một bài học ý nghĩa của cuộc đời.
1657
Trà lần đầu tiên được bán rộng rãi và được biết đến như là thức uống hỗ trợ sức khỏe trong một cửa hàng tên là Garway’s Coffee House tại London, Anh.
1840
“Trà chiều” được giới thiệu ở Anh bởi Nữ Công tước Anna của xứ Bedford. Anna luôn luôn cảm thấy đói vào khoảng 4 giờ chiều trong khi các bữa ăn tối lại bắt đàu lúc 8 giờ tối. Do đó, bà thường yêu cầu một khay trà, một ít bánh mì, bơ và bánh đưa lên phòng và lúc chiều muộn. Điều này đã trở thành một thói quen và bà bắt đầu mời bạn bè cùng tham gia.
Phong tục “trà chiều” phổ biến đến mức mà trong suốt những năm 80, những người phụ nữ tầng lớp thượng lưu và trong xã hội sẽ đeo gang tay và đội mũ để tham dự tiệc trà chiều vào khoảng lúc 4:00 đến 5:00.
1903
Trà túi lọc ra đời một cách rất tình cờ khi thương gia người Mỹ - Thomas Sullivan đã bọc mẫu lá trà trong túi lụa và gửi chúng cho khách hàng của mình. Các khách hàng đó đã nhúng các túi lụa có bọc lá trà trực tiếp vào nước sôi và nhận ra cách thưởng thức trà mới lạ.
1986
Với nền tảng là một công ty gia đình, AHMAD luôn coi khách hàng như những người thân của mình.Khi thành lập công ty, Giám đốc điều hành của chúng tôi đã từng cam kết: “Tôi không bao giờ bán những sản phẩm mà tôi không uống được ở nhà”. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi tách trà AHMAD luôn được sản xuất một cách hoàn hảo nhất có thể. Suy nghĩ đó thôi thúc từng chuyên gia của chúng tôi phải chọn lựa nguồn trà chất lượng nhất, từng khâu sản xuất phải đạt vệ sinh theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm mang lại những điều tốt nhất cho những người thân đã đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình trải nghiệm về trà.
2000
AHMAD Tea trở thành một trong 5 nhãn hiệu trà đứng đầu châu Á.
2003
Năm 2003 đánh dấu sự có có mặt của AHMAD Tea tại 68 quốc gia trên thế giới.
2017
AHMAD trở thành thương hiệu trà quốc tế hàng đầu và tiếp tục phát triển như là một doanh nghiệp gia đình, luôn hướng đến khách hàng bằng cách duy trì và phát triển các sản phẩm trà tuyệt hảo tại hơn 80 quốc gia trên thế giới.